Press "Enter" to skip to content

యువతపై ఆన్‌లైన్ వీడియో గేమింగ్ ప్రభావం

ఆన్‌లైన్ వీడియో గేమింగ్ యువతలో ప్రపంచం ఇష్టపడే విశ్రాంతి కార్యకలాపాలలో ఒకటిగా మారింది. మొబైల్ ఫోన్‌లు అన్నింటికన్నా ఇష్టపడే పరికరాలు, కానీ అనుభవజ్ఞులైన గేమర్ (లు) ప్రతి 86 తో పెద్ద స్క్రీన్‌లకు మారతాయి శాతం వాటా, ల్యాప్‌టాప్‌ల కోసం 11 శాతం వాటా మరియు టాబ్లెట్‌లకు 4 శాతం.

చికిత్సా, వైద్య, ఆరోగ్యం, అభిజ్ఞా మరియు విద్యా ప్రయోజనాలతో సహా గేమింగ్ అనేక సానుకూల ప్రయోజనాలను పొందగలదని పరిశోధనలు నిరంతరం చూపించాయి. అనేక ఇతర ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి మరియు కొన్ని ‘అభ్యాస మరియు అభివృద్ధి ప్రయోజనాలు’ చిన్న పిల్లలకు ప్రారంభ అభ్యాస నైపుణ్యాలను పెంపొందించడానికి, జ్ఞాపకశక్తి, మెదడు వేగం మరియు ఏకాగ్రతను పెంచడానికి, మెరుగైన బహుళ-పని నైపుణ్యాలను మెరుగుపరచడానికి మరియు జట్టుకృషిని ప్రోత్సహిస్తాయి మరియు వారిలో విశ్వాసాన్ని పెంపొందించడానికి గొప్ప వనరుగా ఉంటాయి. పిల్లలు.

అయితే, గేమింగ్ సమస్యాత్మకమైనది మరియు వ్యసనపరుడైనది కావచ్చు మరియు భారతదేశంలో అధికారిక రేటింగ్ వ్యవస్థ లేదు. భారతీయ గేమర్స్ యొక్క ప్రతికూల మానసిక సామాజిక ప్రభావంపై అధికారిక అధ్యయనం జరగలేదు మరియు అవగాహన ప్రయోజనాల కోసం మేము కొన్ని అంతర్జాతీయ ఉదాహరణలను వివరించడానికి ప్రయత్నించాము.

ఆన్‌లైన్ గేమింగ్‌లో ఈ రోజు పాల్గొనే అనేక మార్గాలు ఉన్నాయి:

(ఎ) ఛానెల్‌లు : బ్రౌజర్ ద్వారా, అనువర్తనాలు & amp; ముందుగా లోడ్ చేసిన గాడ్జెట్లు
(బి) ఉపయోగించిన పరికరం : కన్సోల్‌లు, పిసి / ల్యాప్‌టాప్‌లు మరియు మొబైల్ / ల్యాప్‌టాప్‌లు
(సి) ఆట యొక్క రీతులు : ఆఫ్‌లైన్ & amp; ఆన్‌లైన్

ఆటల రేటింగ్

EC = ప్రారంభ బాల్యం- మూడు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న పిల్లలకు అనుకూలంగా ఉండే కంటెంట్.
= ప్రతి ఒక్కరూ- ఆరు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు గలవారికి అనుకూలంగా ఉండే కంటెంట్.
టి = టీనేజ్- యుగాలకు అనుకూలంగా ఉండే కంటెంట్ 13 మరియు పైన.
M = పరిణతి చెందిన- వయస్సుకి తగిన కంటెంట్ 17 మరియు అంతకంటే ఎక్కువ.
AO = పెద్దలు మాత్రమే- పెద్దలకు మాత్రమే సరిపోయే కంటెంట్ (పైన) 18.
(i) చిత్రాలు (ii) తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం (iii) హింస మరియు (iv) చెడ్డ భాష

గేమ్ శైలులు

(ఎ) పజిల్ : సమస్య పరిష్కార నైపుణ్యాలు (ఉదా: రష్ అవర్)
(బి) చర్య : శారీరక సవాళ్లు – (ఉదా: ది లెజెండ్స్ ఆఫ్ జేల్డ: బ్రీత్ ఆఫ్ ది వైల్డ్)
(సి) వ్యూహం : గేమర్ (లు) నిర్ణయం తీసుకునే నైపుణ్యాలు (ఉదా: బ్రూడ్ వార్ విస్తరణతో స్టార్‌క్రాఫ్ట్)
(d) సాహసం : కథ-ఆధారిత (ఉదా: హ్యారీ పాటర్స్ హాగ్వార్ట్స్ మిస్టరీ)
(ఇ) ఆర్కేడ్ : సింగిల్ ప్లేయర్ గేమ్స్ (ఉదా: స్పేస్ ఇన్వేడర్స్)
(ఎఫ్) క్రీడలు : (ఉదా: EA స్పోర్ట్స్ క్రికెట్)
(g) నైపుణ్యం ఆధారిత : మానసిక నైపుణ్యాలు (ఉదా: పోకర్)

మోనటైజేషన్ నమూనాలు

(ఎ) అనువర్తనంలో ప్రకటన
(బి) ఆట-ఉత్పత్తి
(సి) ప్రోత్సాహక ఆధారిత ప్రకటన
(డి) డౌన్‌లోడ్‌కు కొనుగోలు / చెల్లించండి
(ఇ) ప్రీమియం / నవీకరణలు
(ఎఫ్) అనువర్తనంలో కొనుగోళ్లు
(గ్రా) సభ్యత్వం

ఇంటర్నెట్ గేమింగ్ డిజార్డర్

పేరు సూచించినట్లుగా, ఇంటర్నెట్ గేమింగ్ డిజార్డర్ అనేది అధిక మొబైల్, పిసి లేదా కన్సోల్ గేమింగ్‌కు వ్యసనం. పబ్‌జి, కాండీ క్రష్ మరియు ఫోర్ట్‌నైట్ వంటి ప్రసిద్ధ ఆటలు యువకులను మరియు పెద్దలను వారి ఎలక్ట్రానిక్ పరికరాల్లో సమానంగా బానిసలుగా మార్చాయి. Www.wearesocial.com చేసిన అధ్యయనం ప్రకారం, భారతదేశంలో సగటు గేమర్ తన రోజులో 4-5 గంటలు గేమింగ్ కోసం గడుపుతాడు.

అబ్సెసివ్ కంప్యూటర్ గేమ్ ఆడటం కొన్ని సెట్టింగులలో హానికరం. ఇది వారి పనులను పూర్తి చేయకుండా ఒకరిని సులభంగా మరల్చగలదు మరియు కార్యాలయ ఉద్యోగులను వారి ఉద్యోగాల సమయంలో కూడా మరల్చగలదు. ఒక వ్యక్తి ఆన్‌లైన్ ఆటల కోసం ఎక్కువ సమయం గడిపినప్పుడు మరియు వారి రోజువారీ పనులు మరియు బాధ్యతలపై హానికరమైన ప్రభావాన్ని చూపినప్పుడు కూడా వాటిలో నిమగ్నమైనప్పుడు ఇటువంటి వ్యసనాన్ని నిర్ధారించవచ్చు. ఈ మధ్యకాలంలో, భారతదేశంలో దాదాపు 35 ప్లస్ చైనీస్ గేమింగ్ అనువర్తనాలు నిషేధించబడ్డాయి, వీటిలో PUBG మొబైల్, క్యారమ్ ఫ్రెండ్స్ , లూడో ఆల్-స్టార్.

భారతదేశంలో గేమింగ్‌కు ఆదరణ ఉన్నప్పటికీ, ప్రతికూల మానసిక సామాజిక ప్రభావంపై అధికారిక సమగ్ర అధ్యయనాలు జరగలేదు. గేమింగ్ పట్ల ఆసక్తి, గేమింగ్ లేనప్పుడు ఉపసంహరణ లక్షణాలు (విచారం, ఆందోళన, చిరాకు, ఆత్మహత్య మరియు మాదకద్రవ్య వ్యసనం), ఆట సమయాన్ని తగ్గించలేకపోవడం, గేమింగ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి విఫల ప్రయత్నాలు, ఇతర కార్యకలాపాలను వదులుకోవడం, నష్టం వంటి లక్షణాలు అమెరికన్ సైకియాట్రిక్ అసోసియేషన్ పేర్కొంది. గేమింగ్ మొదలైన వాటి కారణంగా గతంలో ఆనందించిన కార్యకలాపాలపై ఆసక్తి, గేమింగ్ వ్యసనాన్ని సూచిస్తుంది.

పిల్లలు మరియు తల్లిదండ్రులకు సిఫార్సులు

అన్ని గేమింగ్ అనువర్తనాల కోసం తల్లిదండ్రుల నియంత్రణలను ప్రారంభించండి
సమయ పరిమితులను నిర్ణయించండి. కుటుంబ సెల్‌ఫోన్ ఒప్పందం మరియు ఇంటర్నెట్ స్క్రీన్ సమయ ఒప్పందాన్ని ఉపయోగించండి. మీరు వీటిని https://www.endnowfoundation.org/downloads.php
నుండి డౌన్‌లోడ్ చేసుకోవచ్చు. ఫోన్‌లు మరియు ఇతర గాడ్జెట్‌లను పడకగదికి దూరంగా ఉంచండి మరియు పిల్లలను రాత్రిపూట ఆడటానికి అనుమతించవద్దు.
ఆన్‌లైన్ ఆటలు ఆడుతున్నప్పుడు వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని ప్రైవేట్‌గా ఉంచడం
క్రమం తప్పకుండా విరామం తీసుకోవడం ద్వారా గేమింగ్ చేసేటప్పుడు ఒత్తిడి మరియు కోపంతో వ్యవహరించడం.
అనువర్తనంలో కొనుగోళ్లలో డబ్బు ఖర్చు చేయడాన్ని విమర్శించడం (తల్లిదండ్రులు తక్కువ క్రెడిట్ విలువ కార్డులను ఉంచాలని సూచించారు)
భాషను సానుకూలంగా ఉంచడం మరియు సైబర్ బెదిరింపులను నివారించడం
గోప్యతా నియంత్రణలను సెట్ చేయండి మరియు ఆన్‌లైన్ దుర్వినియోగాన్ని ఆపండి
స్క్రీన్ సమయం కంటే గ్రీన్ టైమ్ చాలా ముఖ్యం. పిల్లలను బయటకు వెళ్లి ఆడమని అడగండి.

(రచయిత ఎండ్ నౌ ఫౌండేషన్, www.endnowfoundation.org స్థాపకుడు)


ఇప్పుడు మీరు తెలంగాణ ఈరోజు నుండి చేతితో ఎంచుకున్న కథలను పొందవచ్చు టెలిగ్రామ్ ప్రతి రోజు. సభ్యత్వాన్ని పొందడానికి లింక్‌పై క్లిక్ చేయండి.

ఈ రోజు తెలంగాణను అనుసరించడానికి క్లిక్ చేయండి ఫేస్బుక్ పేజీ మరియు ట్విట్టర్ .


పోస్ట్ ఆన్‌లైన్ వీడియో గేమింగ్ ప్రభావం యువత appeared first on తెలంగాణ ఈ రోజు .

More from Top SectionMore posts in Top Section »

Be First to Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *